image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC HẬU KIỂM TẠI CẦN ĐƯỚC
Chiều ngày 24/11/2023, ông Trần Hải Tuấn-Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính của tỉnh cùng các thành viên đã có buổi làm việc tại huyện Cần Đước đánh giá việc thực hiện công tác hậu kiểm cải cách hành chính của huyện năm 2023. Quyền Chủ tịch UBND huyện-Đào Hữu Tấn, Phó chủ tịch UBND huyện-Nguyễn Minh Vương cùng Lãnh đạo các Phòng, ban huyện, Lãnh đạo các xã, thị trấn tiếp và làm việc với đoàn.

     Ngay khi Đoàn kiểm tra của tỉnh kiểm tra công tác cải cách hành chính của huyện vào tháng 8/2023, Ủy ban nhân dân huyện Cần Đước đã tổ chức kiểm tra chấn chỉnh, chỉ đạo khắc phục những hạn chế, tồn tại đối với các phòng ban huyện và UBND các xã, thị trấn. Các nhiệm vụ trong kế hoạch cải cách hành chính năm 2023 được điều chỉnh, sửa đổi cho phù hợp với thực tế địa phương, đảm bảo hoàn thành 100% các nhiệm vụ theo kế hoạch. Đồng thời các cơ quan, đơn vị có những mô hình, sáng kiến mới góp phần đem lại hiệu quả trong công tác cải cách hành chính của địa phương, đặc biệt là nhân rộng mô hình niêm yết thủ tục hành chính bằng quét mã QR…. Qua chỉ đạo, đôn đốc của UBND huyện, việc thực hiện các tiêu chí cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn huyện, nhất là việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, không gây phiền hà, nâng cao tỷ lệ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện.

25.11 Doan kiem tra cai cach hanh chinh tinh danh gia cong tac hau kiem tai Can Duoc-Camtu.JPG

Ông Trần Hải Tuấn-Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính của tỉnh phát biểu tại buổi kiểm tra.

     Ông Trần Hải Tuấn-Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính tỉnh đề nghị huyện tiếp tục khắc phục những tồn tại, hạn chế qua ý kiến của các thành viên đoàn kiểm tra. Huyện tiếp tục quan tâm chỉ đạo thực hiện đúng quy trình cơ chế 1 cửa, 1 cửa liên thông; đồng bộ giữa hồ sơ điện tử và hồ sơ giấy; kiểm tra thường xuyên công tác phối hợp giữa các phòng, ban huyện đảm bảo hồ sơ được giải quyết nhanh, đúng quy trình. Bên cạnh đó, huyện tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền nội dung cải cách hành chính; kịp thời nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường tập huấn cho cán bộ tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính xã và cán bộ thực hiện thủ tục hành chính của huyện về các bước trong quy trình thủ tục hành chính cho người dân./.

Cẩm Tú-Hồng Phong


Cẩm Tú+Hồng Phong-Trung tâm Văn hóa, TT&TT huyện Cần Đước
Thư viện ảnh

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement